Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

Ngày đăng: 06/06/2023 01:52 PM

    Mydyson.vn chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi và thành thật xin lỗi quý khách vì những sự cố không mong muốn mà sản phẩm đã mang lại. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại Mydyson, xin quý khách vui lòng tham khảo các chính sách bảo hành và đổi trả sau:

    1. Tất cả các sản phẩm bán ra tại Mydyson đều được bảo hành theo chính sách và tiêu chuẩn bảo hành theo từng loại sản phẩm và model, thời hạn từ 12 đến 24 tháng khi sản phẩm bị hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sàn xuất. Các sản phẩm bảo hành phải được gửi về trung tâm bảo hành của Mydyson  để chúng tôi hỗ trợ quý khách..

    2. Các sản phẩm được hỗ trợ chính sách bảo hành đổi mới trong vòng 20 ngày đầu sau khi mua sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Mydyson sẽ hỗ trợ đổi máy trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo bảo hành từ quý khách để đảm bảo uy tín và không gián đoạn công việc của quý khách.

    3. Các trường hợp và phụ tùng không được hỗ trợ bảo hành:

    Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo hotline 0967476345  để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

    - Sản phẩm bị hư hỏng nặng, mớp méo, biến dạng do va đập mạnh, Tem số serri bị bong tróc hoặc tháo bỏ.

    - Phiếu bảo hành và số seri trên máy phải trùng khớp.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng quy định an toàn.

    - Phụ kiện hao mòn trong quá trình sử dụng: bàn hút bụi, đầu hút,...

    - Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành sẽ được hỗ trợ sữa chữa dịch vụ.

    Mydyson chỉ nhận bảo hành hoặc sửa chửa dịch vụ các sản phẩm của Dyson.

    mydyson

    Chia sẻ: